Skip to content

Cammus GT1 Wheel ประกันศูนย์ไทย 1 ปี ใช้กับจอยพวงมาลัย Cammus

฿6,990.00

หมวดหมู่:

ประกันศูนย์ไทย 1 ปี Cammus Thailand

 

ความเข้ากันได้

ขณะนี้ Button Plate ใช้งานได้กับฐานล้อ CAMMUS เท่านั้น และเชื่อมต่อโดยตรงผ่าน Quick Release ในทางกลับกัน ขอบล้อสามารถใช้ร่วมกับเพลทกระดุมหลายแบบที่มีจำหน่ายในท้องตลาดได้ โดยใช้รูปแบบรูขนาด 70 มม. ที่ใช้กันทั่วไป นอกจากนี้ยังสามารถใช้ขอบพวงมาลัยแบบอื่นกับแผ่นปุ่ม CAMMUS ได้อีกด้วย ตัวอย่างเช่น Turn Racing R305 นั้นเข้ากันได้อย่างลงตัว

 

ฟังก์ชั่นการทำงาน

 

ปุ่มฟังก์ชัน

แผ่นปุ่มกดมีฟังก์ชั่นดังต่อไปนี้:

 

ปุ่มกด 4 ปุ่ม สิ่งเหล่านี้จะสว่างขึ้น ไฟ LED จะเปิดใช้งานเมื่อกดเท่านั้น

ปุ่มหมุน 2 ปุ่ม

สวิตช์สลับ 1 อัน

สวิตช์ล็อคแบบล็อค 1 อัน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งปุ่มกดและปุ่มหมุนทั้งสองนั้นไม่ค่อยสัมผัสมากนักดังนั้นจึงไม่ตรงกับความรู้สึกของพวงมาลัยระดับไฮเอนด์ โดยรวมแล้ว ปุ่มต่างๆ ทำงานได้ดีและไม่มีข้อผิดพลาดระหว่างการทดสอบไดรฟ์ครั้งใหญ่ การเพิ่มสวิตช์ 7 ทิศทางจะถือเป็นการเพิ่มเติมที่น่ายินดี

 

ชิฟเตอร์

ชิฟเตอร์แม่เหล็กถูกขันเข้ากับด้านหลังของแผ่นปุ่มโดยตรงและทำจากอะลูมิเนียม CAMMUS ได้ติดตั้งแม่เหล็กสองชั้นเพื่อเพิ่มแรงในการคลายออกเล็กน้อย แต่ก็ยังอาจสูงกว่านี้ได้ มิฉะนั้นจำแลงจะทำงานได้ดี แต่ก็มีเสียงที่เห็นได้ชัด

 

ปล่อยด่วน

นอกจากการเชื่อมต่อระหว่างพวงมาลัยและฐานแล้ว Quick Release ยังรับประกันข้อมูลและการส่งกำลังซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้สายเคเบิลเพิ่มเติมใดๆ การเชื่อมต่อไม่มีกลไกที่สังเกตได้ชัดเจน และไม่มีการขาดการเชื่อมต่อระหว่างการตรวจสอบ

 

หากคุณต้องการถอดพวงมาลัยออกจากฐาน คุณต้องกดหมุดนอกเหนือจากการดึง QR กลับเพื่อจะปล่อยพวงมาลัยจนสุด สำหรับการติดตั้ง เพียงเลื่อนพวงมาลัยไปในทิศทางที่ถูกต้องเข้ากับเบ้าฐานล้อก็เพียงพอแล้ว

 

ภายใน แผงปุ่มเชื่อมต่อด้วยสายเคเบิล สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าสายเคเบิลไม่ได้ติดอยู่ระหว่าง QR และแผ่นปุ่มกด

 

วัสดุ

CAMMUS ไม่จำเป็นต้องปิดบังอย่างแน่นอนเมื่อต้องเลือกวัสดุ แผ่นหน้าและไม้พายทำจากคาร์บอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม้พายจึงมีความทนทานต่อการบิดงอได้อย่างมาก นอกจากนี้ ตัวเรือนแผงปุ่มกดและคันเกียร์ยังผลิตจากอะลูมิเนียมอีกด้วย ปิดท้ายด้วยฝาหน้าอะลูมิเนียมใช้เฉพาะวัสดุคุณภาพสูงเท่านั้น

 

พวงมาลัยซึ่งมีขนาดประมาณ 33 เซนติเมตรก็ทำมาอย่างดีเช่นกัน (ดูรูปที่ CAMMUS ระบุว่าวัสดุเป็นหนัง) และมีรอยเว้าบริเวณประมาณ 9, 12 และ 3 นาฬิกา สิ่งเหล่านี้ให้การยึดเกาะที่น่าพอใจและสังเกตเห็นได้ในเชิงบวกระหว่างการทดสอบ

 

โดยรวมแล้ว คงจะดีกว่านี้หาก CAMMUS ปฏิบัติตามแนวทางของพวงมาลัยและแผ่นปุ่มสำหรับปุ่มฟังก์ชั่นด้วย และใช้ส่วนประกอบคุณภาพสูงกว่าที่นั่น

 

ความประทับใจในการขับขี่

ในการใช้งานทุกวันพวงมาลัยก็ทำงานได้ดีมาก แป้นเปลี่ยนเกียร์ที่ค่อนข้างเรียบเกินไปทำงานได้โดยไม่มีปัญหา และโดยรวมแล้วพวงมาลัยก็เหมาะสำหรับกลุ่ม GT

 

เนื่องจากเส้นผ่านศูนย์กลางค่อนข้างใหญ่ พวงมาลัยทรงกลมจึงเหมาะสำหรับการดริฟท์เป็นอย่างมาก ที่นี่จุดอ่อนของปุ่มฟังก์ชั่นนั้นไม่สามารถสังเกตเห็นได้ชัดเจน และการผสมผสานระหว่าง QR ที่แข็งแกร่งและวัสดุคุณภาพสูงจะเหนือกว่า

 

รีวิว

ยังไม่มีบทวิจารณ์

มาเป็นคนแรกที่วิจารณ์ “Cammus GT1 Wheel ประกันศูนย์ไทย 1 ปี ใช้กับจอยพวงมาลัย Cammus”

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *